Kinky fairy tales เทพนิยายวิปริต

คำเตือน: เรื่องนี้มีการใช้คำหยาบและรุนแรงเกี่ยวกับเพศ และเป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ สถานที่ หรือบุคคลจริงแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน

Rate: 20++ /hardcore/yaoi(normal)

Kinky fairy tales เทพนิยายวิปริต

Once upon a time….

ผมยืนมองแคปซูลที่อยู่ตรงหน้า

“พี่ชาย เครื่องเล่นเกมรุ่นนี้เป็นเครื่องทดลอง ชั้นอยากให้พี่ชายที่เป็นนักเล่นเกมช่วยลองเล่นมันหน่อย ทางบริษัทต้องการบันทึกข้อมูล”

นี่เป็นเกมเกี่ยวกับอะไรล่ะ?

“อ๋อ ไม่ใช่แนวเกมที่พี่ชอบเล่นหรอก มันเป็นรุ่นทดลองเรื่องเกมเสมือนจริงก่อนจะเอาไปพัฒนาทำเกมแบบ VMMORPG ต่อน่ะ เนื้อเรื่องในนี้เขาทำเป็นพวกนิทานก่อนนอนเบสิคๆก่อนน่ะ พี่ก็แค่เข้าไปแล้ววิเคราะห์ว่าความรู้สึกในเกมมันสมจริงแค่ไหน ไม่ต้องบังคับตัวละครเองด้วยนะ”

แล้วมันจะเป็นการเล่นเกมได้ยังไงล่ะ พวกนิทานก่อนนอนพี่เคยฟังมาหลายรอบแล้ว

“โธ่พี่ มันเป็นแค่ทดสอบระบบรับความรู้สึกเฉยๆ เนื้อเรื่องไม่สำคัญหรอกพี่ แต่แค่โค้ดมันล็อกว่าต้องเคลียร์ด่านให้จบทั้งหมด 7 ด่านมันถึงจะล็อกเอาท์ออกมาได้ แต่พี่ไม่ต้องห่วงนะ แคปซูลรุ่นนี้มีการป้อนสารอาหารกับน้ำให้ แล้วเวลาในเกมเร็วกว่าโลกจริงด้วย แป๊บเดียวก็เสร็จแล้ว”

เคๆ งั้นก็ได้ งั้นอย่าลืมซื้อโมเดลที่พี่อยากได้มาเซ่นด้วยนะ

“ติดตั้งแล้วครับ” เสียงพนักงานติดตั้งเครื่องร้องเรียก

ผมสูดลมหายใจ เอ่ยปากไล่พวกเขาออกไปอย่างสุภาพ มองแคปซูลที่ดูไม่มีอะไรเลย ก่อนจะถอดชุดออก

“รุ่นนี้เน้นสัมผัสที่สมจริงที่สุด ถ้ามันวางขายล่ะก็ต้องฮิตมากแน่ๆ แต่ตอนนี้เรายังพัฒนามันอยู่ รุ่นนี้เลยยังต้องถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วค่อยนอนอยู่ดี”

ผมค่อยๆก้าวลงไปในแคปซูล เอนตัวลงไปนอนเต็มตัว เอื้อมมือกดปุ่มปิดแคปซูล ฝาที่เปิดอ้าค่อยหุบลง กระเปาะ 4-5 อัน ยื่นออกมานาบไปกับเบื้องล่าง หน้าอก และปิดปากกับดวงตาทั้งสองข้างของผม

ความมืดเป็นสิ่งสุดท้ายที่เห็น เสียงเครื่องเริ่มทำงานดังหวี่ๆก่อนที่สติผใจัหลุดไป….

ขอต้อนรับสู่ Kinky fairy tales

“ฮิฮิ ขอให้มีความสุขนะคะพี่” เสียงที่ดังมาจากที่ใดซักที่พร้อมกับรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว…..


TO BE CONTINUED
First story: Red Riding Hood

 

 

Leave a comment